Đài Bắc có gì – Mua sắm tại thành phố Đài Bắc

Tiếp tục với bài viết trước về thành phố thủ đô của Đài Loan, hôm nay Travel to Taiwann sẽ mang đến cho bạn đọc thông tin về Đài Bắc có gì – Mua sắm tại thành phố Đài Bắc. Được biết tới như là trung tâm mua sắm sầm uất, Taipei có rất nhiều khu vực, trung tâm mua sắm, cửa hàng bán nhiều mặt hàng khác nhau thu hút khách du lịch.

1. ATT 4 Fun

Một mặt tiền của ATT 4 Fun

Một mặt tiền của ATT 4 Fun

Mở đầu trong danh sách các trung tâm mua sắm tại thành phố Đài Bắc, Travel to Taiwan mời các bạn đến với Trung tâm thương mại ATT 4 Fun. Đây là địa chỉ tập trung nhiều thương hiệu thời trang quốc tế lớn, cũng như một số câu lạc bộ đêm hàng đầu thành phố. Du khách là tín đồ của thời trang có thể đến đây để tìm thấy các bộ sưu tập mới nhất của các hãng thời trang lớn (do Đài Bắc là con rồng của Châu Á) như Zara, Che Che, New York, Nami & Yami và Gap. Chính những điều này đã khiến cho ATT 4 Fun trở thành 1 địa điểm dạo chơi tuyệt vời dành cho các du khách du lịch mua sắm thời thượng.

  • Địa chỉ: Số 12, đường Songshou, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Chủ Nhật – Thứ 5 từ 11:00 AM – 10:00 PM, và Thứ 6 – Thứ 7 từ 11:00 AM – 11:00 PM.

Xem thêm: Đài Bắc có gì – Chùa cổ Đài Bắc

2. Bellavita Shopping Mall

Bellavita được xem là một trung tâm thương mại có thiết kế màu kem trắng như các khu nhà thờ

Bellavita được xem là một trung tâm thương mại có thiết kế màu kem trắng như các khu nhà thờ

Trung tâm thương mại Bellavita là khu mua sắm sang trọng với thiết kế nằm trong 1 tòa nhà ấn tượng. Mang thiết kế theo phong cách cổ điển 9 tầng, tòa nhà được xây dựng bằng đá nên nhìn từ xa có thể khiến các du khách liên tưởng đến cấu trúc của nhà thờ. Những cái tên như Vera Wang, Yohji Yamamoto, Giorgio Armani và Tiffany & Co. khiến cho tầng B1 của trung tâm trở nên nổi bật. Bên cạnh đó du khách cũng có thể lên 1 số tầng cao hơn để xem phim hoặc thưởng thức ẩm thực từ các nhà hàng hàng đầu trong thành phố.

  • Địa chỉ: Số 28, đường Songren, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 10:30 AM – 10:00 PM. (riêng Thứ 6 – Thứ 7 tòa nhà sẽ mở đến 10:30 PM).

3. Breeze Center Mall

Breeze Center ấn tượng du khách bởi phong cách chăm sóc khách hàng chỉn chu

Nằm ở trên đường Fuxing South, trung tâm mua sắm Breeze Center là một trung tâm mua sắm lớn trải dài các tiện ích. Du khách có thể đến đây mua sắm, ăn uống, ghé thăm siêu thị ở tầng B2 đến rạp chiếu phim ở tầng 9. Ở các tầng nằm giữa, du khách có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng từ phân khúc tầm trung đến tầm cao chẳng hạn như Calvin Klein, Louis Vuitton, UNIQLO hay Jimmy Choo. Các trải nghiệm tương tự khách ở các chi nhánh khác của Breeze du khách nên ghé thăm để trải nghiệm chất lượng dịch vụ là Breeze II và Breeze Taipei Station.

  • Địa chỉ: Số 3/1, đường Fuxing South, quận Songshan, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 4 – Chủ Nhật từ 11:00 AM – 9:30 PM, Thứ 5 – Thứ 7 từ 11:00 AM – 10:00 PM. 

4. Eslite Spectrum Mall

Eslite là một thương hiệu sách cực kỳ nổi tiếng

Eslite là một thương hiệu sách cực kỳ nổi tiếng

Trung tâm thương mại Eslite Spectrum Mall là nơi tọa lạc của thương hiệu sách cực kỳ nổi tiếng Eslite ở tầng 4 của tòa nhà. Nơi đây được bao quanh bởi 1 loạt các cửa hàng nhỏ chuyên bán các vật dụng liên quan đến văn phòng phẩm hoặc văn hóa nghệ thuật. Tại tầng 1, tòa nhà bán các sản phẩm thời trang. Tầng 2 là các đồ thủ công mỹ nghệ. Tầng 3 nơi du khách thưởng thức trà và sách, và cuối cùng là tầng B2 có khu ẩm thực tuyệt vời, phòng biểu diễn và phòng văn hóa nghệ thuật. Ngoài ra, nằm sát bên với Công viên Văn hóa Tùng Sơn nên du khách có thể sắp xếp du lịch 2 địa điểm này cùng 1 lúc.

  • Địa chỉ: Số 88, đường Yanchang, Quận Xinyi, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 11:00 AM – 10:00 PM.

5. Shin Kong Mitsukoshi Mall

Trung tâm mua sắm Shin Kong Mitsukoshi tấp nập khách mua sắm vào cuối tuần

Trung tâm mua sắm Shin Kong Mitsukoshi tấp nập khách mua sắm vào cuối tuần

Trung tâm mua sắm Taipei Station là cửa hàng lớn nhất và nổi tiếng nhất trong số 4 trung tâm mua sắm thuộc quyền sở hữu của hãng Shin Kong Mitsukoshi ở Đài Bắc. Nằm bên trong tòa tháp Shin Kong, nơi đây có rất nhiều cửa hàng đến từ các thương hiệu khác nhau mà du khách có thể ghé thăm. Đặt ở vị trí hoàn hảo ở trung tâm, nơi có vô số mạng lưới giao thông. Sự tấp nập và đông đúc của Shin Kong Mitsukoshi Mall chắc chắn sẽ khiến cho trải nghiệm mua sắm của du khách vui mãi không thôi.

  • Địa chỉ: Số 66/1, đường Zhongxiao West, quận Zhongzheng, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 5 – Chủ Nhật từ 11:00 AM – 9:30 PM, và Thứ 6 – Thứ 7 từ 11:00 AM – 10:00 PM.

6. Taipei City Mall

Taipei City Mall có thể phù hợp cho các du khách yêu thích phim hoạt hình

Taipei City Mall có thể phù hợp cho các du khách yêu thích phim hoạt hình

Trung tâm mua sắm Đài Bắc được chia thành 3 khu vực bán quần áo, đồ điện tử và đồ ăn. Mặc dù không lớn giống như các trung tâm thương mại kể trên, tuy nhiên nơi đây vẫn là địa điểm mua sắm thu hút đông đảo người dân ở địa phương cũng như quốc tế. Du khách cũng có thể tìm thấy các cửa hàng massage và chơi nhạc công trên trục đường Taipei City Mall. Ngoài ra, nếu du khách là người yêu thích phim hoạt hình thì địa điểm này là lựa chọn phù hợp vì có rất nhiều cửa hàng chuyên dụng tại đây.

  • Địa chỉ: Số 100/1, Shimin Boulevard, quận Zhongzheng, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6 từ 11:00 AM – 09:30 PM và Thứ 7 – Chủ Nhật từ 11:00 AM – 10:00 PM.

Xem thêm: Đài Bắc có gì – Tham quan Thành phố Đài Bắc

7. Taipei 101 Shopping Mall

Taipei 101 là tòa nhà mang ý nghĩa vượt lên sự hoàn hảo của Đài Loan

Taipei 101 là tòa nhà mang ý nghĩa vượt lên sự hoàn hảo của Đài Loan

Trung tâm mua sắm Taipei 101 chỉ chiếm dụng vài tầng đầu tiên của tòa tháp Taipei 101 nổi tiếng. Là tòa nhà mang tính biểu tượng của Đài Loan, Đài Bắc 101 không chỉ thu hút khách du lịch đến đây mua sắm mà còn bởi hình dáng khổng lồ như 1 cây tre vươn thẳng lên trời của nó. Có thể du khách đã biết, Taipei 101 được mệnh danh là tòa nhà cao nhất Đài Bắc, nên khi du lịch đến đây du khách đừng quên mua vé lên đài quan sát tại tầng 89 hay 91 của tòa tháp để chiêm ngưỡng toàn cảnh rộng lớn của thành phố Đài Bắc.

  • Địa chỉ: Số 45, đường Shifu, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Chủ Nhật – Thứ 5 từ 11:00 AM – 9:30 PM, và Thứ 6 – Thứ 7 từ 11:00 AM – 10:00 PM.

8. Core Pacific City

Taipei City Mall có thể được nhìn thấy từ xa bởi thiết kế cầu tròn đặc biệt

Core Pacific City có thể được nhìn thấy từ xa bởi thiết kế cầu tròn đặc biệt

Trung tâm thương mại Core Pacific City đôi khi còn được người dân địa phương gọi với cái tên khác là Trung tâm thương mại Living. Đây là tòa nhà có thiết kế ấn tượng mà du khách có thể nhận ra từ phía xa với hình quả cầu tròn khổng lồ nằm ngay phía mặt tiền. Cấu trúc của nó bao gồm 112 tầng trên cao và 7 tầng dưới mặt đất, riêng quả cầu được ốp bằng đá granit ở phía trước cao 11 tầng. Khi ghé thăm đến Core Pacific City du khách đừng quên ghé qua “Cửa hàng bách hóa Mira” nổi tiếng – Một khu vực bạn có thể tìm thấy bất cứ thứ gì trên đời.

  • Địa chỉ: Số 138/4, đường Bade, quận Songshan, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 5 – Chủ Nhật từ 11:00 AM – 9:30 Pm, và Thứ 6 – Thứ 7 từ 11:00 AM – 10:30 PM.

9. Wufenpu Shopping District

Khu phố quần áo tại quận Xinyi

Khu phố quần áo tại quận Xinyi

Khu mua sắm Wufenpu dùng để ám chỉ 1 quận/ con đường chuyên bán nhiều mặt hàng khác nhau. mà chủ yếu là quần áo. Wufenpu đôi khi được người dân địa phương gọi với cái tên là “quận may mặc của thành phố”. Tại đây, du khách có thể tìm thấy hơn 1.000 các cửa hàng bán những trang phục hay phụ kiện mang xu hướng thời trang mới nhất, phục vụ cho nhu cầu của mọi lứa tuổi. Các sản phẩm tại đây chủ yếu mang giá cả bình dân hoặc tầm trung nên rất thích hợp dành cho các tín đồ thời trang du lịch tiết kiệm.

  • Địa chỉ: Ngõ 9, hẻm 443, đường Yongji, quận Xinyi, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Không có thời gian mở cửa cụ thể, chủ yếu là ban ngày.

10. Dihua Street

Khu phố Dihua nổi tiếng với các mặt hàng truyền thống đảo quốc

Khu phố Dihua nổi tiếng với các mặt hàng truyền thống đảo quốc

Con phố tiếp theo dành cho các tín đồ thích du ngoạn ở trên các cung đường hơn là trung tâm thương mại là Phố Dihua. Con phố nổi tiếng với Chợ Năm Mới sầm uất. Hàng nghìn người đổ về đây trong dịp lễ Nguyên Đán để mua các vật dụng thiết yếu, bao gồm đồ trang trí, quà tặng và thực phẩm. Vào các thời điểm khác trong năm, khu phố này thường bán các mặt hàng truyền thống với giá cả hợp lý như thuốc bắc, trầm hương, đồ thủ công mỹ nghệ. Nơi đây được mệnh danh là con phố lâu đời nhất ở thành phố Đài Bắc, vì vậy có rất nhiều cửa hàng nằm trong các tòa nhà lịch sử. Nhìn chung du khách có thể ghé qua đây để mua các mặt hàng lưu niệm và ngắm nhìn những nét hoài niệm đặc trưng của thế kỷ xưa.

  • Địa chỉ: Đại lộ Dihua, quận Datong, thành phố Đài Bắc.
  • Thời gian mở cửa: Không có thời gian mở cửa cụ thể nhưng chủ yếu là vào buổi sáng.

11. Miramar Entertainment Park

Miramar Entertainment Park càng về đêm càng lung linh với vòng đu quay khổng lồ

Miramar Entertainment Park càng về đêm càng lung linh với vòng đu quay khổng lồ

Công viên giải trí Miramar là một khu phức hợp vui chơi, giải trí, và mua sắm nổi tiếng tại thành phố Đài Bắc. Nơi đây rất phù hợp cho các đại gia đình đi du lịch cùng nhau hoặc đơn giản là một nhóm bạn muốn đổi gió. Tại công viên du khách có thể tìm thấy một trong những màn hình chiếu phim lớn nhất tại Đài Loan, và vòng đu quay Miramar khổng lồ lung linh nhất là vào ban đêm.

  • Địa chỉ: Số 20, Đường Jingye 3rd, quận Zhongshan, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 11:00 AM – 10:00 PM.

12. Far Eastern SOGO

Far Eastern SOGO là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Far Eastern SOGO là nơi tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Trung tâm mua sắm Viễn Đông SOGO có 14 tầng rộng rãi, là khu mua sắm của các thương hiệu lớn, chủ yếu tập trung vào thời gian. Nơi đây có 1 siêu thị ở tầng dưới cùng B2 và 1 phòng tổ chức sự kiện ở tầng trên cùng 12F. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy 1 loạt các nhà hàng ở trên tầng 11. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 trải nghiệm mua sắm quần áo phong phú dành cho cả gia đình thì không 1 nơi nào có thể thuận tiên hơn SOGO, vì nó kết nối trực tiếp với Ga tàu điện ngầm Zhongxiao Fuxing ở tầng hầm.

  • Địa chỉ: Số 45/4, đường Zhongxiao East, quận Da’an, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: thứ 2 – Thứ 6 từ 11:00 AM – 9:30 PM (Thứ 6 – 10:00 PM), Thứ 7 từ 10:30 AM – 10:00 PM, và Chủ Nhật từ 10:30 AM – 9:30 PM.

13. Guang Hua Digital Plaza

Khu chợ Guang Hua được mở ra nhằm bán riêng các sản phẩm kỹ thuật số

Khu chợ Guang Hua được mở ra nhằm bán riêng các sản phẩm kỹ thuật số

Quảng trường kỹ thuật số Guang Hua là một loạt các chợ trời dành cho máy tính và sách cũ. Bên trong trung tâm thương mại 6 tầng, nơi giao thoa của các quận Zhongzheng và Da’an, du khách có thể tìm mua đĩa CD, linh kiện máy tính, cùng nhiều thiết bị điện tử khác với giá cả rất hợp lý. Ở tầng trên cùng, du khách cũng có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng sửa chữa phục hồi, mà còn nhận sử những thiết bị có tuổi đời từ rất lâu. Vì thị trường cạnh tranh tại Guang Hua, nên đây sẽ là cơ hội tuyệt vời danh cho du khách am hiểu tiếng Trung hoặc biết mặc cả sản phẩm.

  • Địa điểm: Số 8/3, Đại lộ Civic, Quận Zhongzheng, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 10:00 AM – 9:00 PM.

14. Huaxi Street Night Market

Chợ đêm Huaxi là nơi bán các sản phẩm về nghệ thuật dược và hương liệu mang đậm văn hóa Trung Hoa

Chợ đêm Huaxi là nơi bán các sản phẩm về nghệ thuật dược và hương liệu mang đậm văn hóa Trung Hoa

Chợ đêm Hoa Tây thường được biết với cái tên Ngõ Rắn cùng các món ăn độc đáo. Huaxi nằm ở quận Vạn Hoa, nơi đây nổi tiếng với các món ăn như dương vật hươu, tinh hoàn rùa và máu rắn. Các món ăn nghe có vẻ rất kỳ lạ, nhưng thực chất tất cả chúng đều có là một bài thuốc cổ điển Trung Quốc, được kết hợp từ món ăn với các loại thảo mộc dinh dưỡng. Bước vào khu chợ bằng lối vào cổng truyền thống, du khách có thể tìm thấy nhiều cửa hàng với những bộ sưu tập phải gọi là “độc lạ diệu kỳ Đài Loan”. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm chùa Long Sơn nằm rất gần trong khu vực này.

  • Địa chỉ: Đường Huaxi, quận Wanhua, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 4:00 PM – Giữa đêm.

15. Jianguo Weekend Jade and Flower Market

Chợ hoa Jianguo chỉ mở cửa vào các ngày cuối tuần

Chợ hoa Jianguo chỉ mở cửa vào các ngày cuối tuần

Chợ Hoa và Ngọc bích cuối tuần Jianguo nằm trong 1 bãi đậu xe bên dưới 1 chân cầu vượt. Mặc dù hơi khó di chuyển nhưng đây vẫn là địa điểm hàng đầu trong thành phố để du khách tìm thấy những món quà lưu niệm từ thiên nhiên. Đúng như tên gọi, khu chợ Jianguo chỉ mở vào mỗi cuối tuần (hoặc các ngày lễ). Các mặt hàng du khách có thể tìm thấy tại đây bao gồm: vòng tay, hoa, ngọc bích, bùa chú Phật giáo, nữ trang hay các đồ thủ công mỹ nghệ khác. 

  • Địa chỉ: Ngõ 1, đường Jianguo South, quận Da’an, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 7 – Chủ Nhật từ 9:00 AM – 6:00 PM.

16. Ningxia Night Market

Chợ đêm Ningxia tự hào với phong cách cổ kính và ẩm thực hấp dẫn

Chợ đêm Ningxia tự hào với phong cách cổ kính và ẩm thực hấp dẫn

Chợ đêm Ninh Hạ tự hào với phong cách Đài Loan cổ kính và được chú ý vì sự khác biệt của nó. Nơi đây bán các loại món ăn nhẹ truyền thống phổ biến của xứ đảo dành cho các tín đồ sành ăn như khoai môn viên chiên, trứng tráng hàu, hay cháo hoàng gia Quảng Đông. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy các điểm chơi trò chơi điện tử kiểu cũ và các quầy hàng độc đáo khác xung quanh. Là một trong những khu chợ lâu đài nhất Đài Bắc, Ningxia dài 300m bán các sản phẩm phải chăng nên rất thu hút khách du lịch.

17. Raohe Street Night Market

Chợ đêm Raohe là một khu chợ đêm nổi tiếng khác tại xứ đảo

Chợ đêm Raohe là một khu chợ đêm nổi tiếng khác tại xứ đảo

Chợ đêm Nhiêu Hà là khu chợ đêm lâu đời nhất thành phố. Khu chợ dài 600m, bắt đầu nổi tiếng từ năm 1989. Đi qua cổng vòm trang trí ở lối vào con đường, du khách sẽ nhìn thấy cơ man nào là các cửa hàng và gian hàng. Hàng hóa và sản phẩm đa dạng tại nơi đây là 1 điểm rất cuốn hút du khách. Tuy nhiên vì là địa điểm nổi tiếng nên du khách có thể phải xếp hàng lâu để chờ đợi tới lượt mua hàng. Một điều thú vị khác du khách có thể tìm thấy tại Nhiêu Hà là bạn cũng có thể tìm các đoàn làm phim truyền hình hay đoàn phim quay các chương trình thực tế về ẩm thực tại đây.

  • Địa chỉ: Đường Raohe, quận Songshan, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 4:00 PM – Giữa đêm.

18. Shida Night Market

Chợ đêm Shida là khu chợ dành cho các sinh viên đại học

Chợ đêm Shida là khu chợ dành cho các sinh viên đại học

Chợ đêm Shida, nằm phía sau Đại học Quốc gia Đài Loan, là khu chợ đêm nổi tiếng về thời trang dành cho học sinh và sinh viên. Nhiều doanh sinh viên hay doanh nhân trẻ có ý tưởng khởi nghiệp đều rất hay chọn địa điểm này để bày bán các sản phẩm độc đáo của họ. Ngoài ra, du khách cũng có thể tìm thấy các nhạc sĩ trẻ đang thực hành nghề khác hoặc thưởng thức ẩm thực sinh viên tại Shida.

  • Địa chỉ: Khu 39, đường Shida, quận Da’an. thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6 từ 6:00 PM – 10:30 PM, và Thứ 7 – Chủ Nhật từ 2:00 PM – 11:30 PM.

19. Shilin Night Market

Chợ đêm Shilin là khu chợ lớn và bán nhiều mặt hàng khác nhau

Chợ đêm Shilin là khu chợ lớn và bán nhiều mặt hàng khác nhau

Chợ đêm Sĩ Lâm là một trong số những khu chợ đêm nổi tiếng và lớn nhất ở Đài Loan. Chợ đêm Sĩ Lâm không chỉ tấp nập khách mua sắm địa phương mà còn cả quốc tế. Tại đây du khách có thể thỏa thích mua sắm và ăn uống với giá cả cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng lưu niệm, đồ gốm sứ Trung Quốc hay nhiều món quà độc đáo khác mang về làm quà tặng cho bản thân hay gia đình. Chợ đêm Shilin chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan.

  • Địa chỉ: Số 101, đường Jihe, quận Shilin, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6 từ 4:00 PM – Giữa đêm, và Thứ 7 – Chủ Nhật từ 3:00 PM – 1:00 AM hôm sau.

20. Tianmu Creative Market

Chợ đêm Tianmu là chợ đêm dành cho người nước ngoài như người phương Tây sinh sống tại Đài Loan

Chợ đêm Tianmu là chợ đêm dành cho người nước ngoài như người phương Tây sinh sống tại Đài Loan

Chợ sáng tạo Tianmu nằm ở ngoại ô thành phố, nơi có rất nhiều người nước ngoài, đặc biệt là cư dân phương Tây sinh sống. Du khách muốn tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt, mạng đâm phong cách Âu Mỹ thì Tianmu là địa điểm sinh ra là để dành cho bạn. Nếu không thể đi du lịch phương Tây xa xôi, du khách có thể đến với Tianmu để thưởng thức các ẩm thực Tây phương nhưng lại mang một chút gì đó rất hòa quyện với văn hóa Đài Loan. Ngoài ra, mỗi cuối tuần bạn cũng có thể bày bán một sản phẩm nào đó tại khu chợ mà không cần phải đăng ký giấy phép thương nhân, tất nhiên là ngoại trừ các sản phẩm mà đảo quốc cấm trong quy định.

  • Địa chỉ: Số 2/7, đường Zhongshan, quận Shilin, thành phố Đài Bắc.
  • Giờ mở cửa: Thứ 6 từ 4:00 PM – 10:00 PM, Thứ 7 từ 9:00 AM – 10:00 PM, và Chủ Nhật từ 3:00 PM – 9:00 PM.

Tổng kết

Bài viết Đài Bắc có gì – Mua sắm tại thành phố Đài Bắc đã cung cấp cho độc giả 20 địa điểm mua sắm cuốn hút tại thành phố thủ đô. Ngoài các địa điểm kể trên, Đài Bắc còn rất nhiều khu vực mua sắm khác đang chờ du khách khám phá. Nếu các bạn biết các địa điểm mua sắm nào thú vị, không chỉ các trung tâm thương mại, chợ đêm, mà chỉ đơn giản là 1 cửa hàng địa phương nho nhỏ nào đó thú vị, thì đừng ngần ngại chia sẻ với Travel to Taiwann qua phần bình luận bên dưới. 

Xem thêm bài viết chi phí du lịch Đài Loan của Việt Nam Booking.

Bài viết trên đây cũng khá dài và không thể tránh khỏi sai sót, rất mong quý độc giả thông cảm bỏ qua, còn bây giờ thì chúng mình xin phép gửi lời chào và hẹn gặp lại trong các số blog kế tiếp.

———

Travel to Taiwann giới thiệu cho bạn đọc một bài viết từ Du lịch Châu Âu 1.

Xem thêm: Bạn đã biết đến du lịch Lisbon Bồ Đào Nha

Đi để trải nghiệm, điểm đến trải dài.

One thought on “Đài Bắc có gì – Mua sắm tại thành phố Đài Bắc

Add yours

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started