Cẩm nang du lịch Cao Hùng

Du khách đang có ý định dành thời gian nghỉ dưỡng của mình ở Đài Loan, thì bạn nhất định phải ghé thăm và du lịch Cao Hùng. Nằm ở góc phía Nam của Đảo Ngọc, Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất và là trung tâm đô thị lớn thứ 3 của Đài Loan. Hôm nay, mời các độc giả cùng Travel to Taiwann tìm hiểu về thành phố cảng Cao Hùng.

Giới thiệu về du lịch Cao Hùng

Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất Đài Loan

Cao Hùng là thành phố cảng lớn nhất Đài Loan

Cao Hùng là thành phố du lịch có tất cả mọi thứ mà du khách muốn tìm kiếm, từ những quán cafe thời thượng, công viên ven sông, địa điểm du lịch lý thú, bến cảng, tham quan du lịch văn hóa và nghệ thuật biểu diễn đường phố đầy màu sắc. Trước khi bắt đầu tìm hiểu về cẩm nang du lịch Cao Hùng, Travel to Taiwann gửi đến cho các du khách một vài mẹo hữu ích sau.

  • Cao Hùng là thành phố du lịch an toàn phù hợp với mọi đối tượng du khách, từ trẻ nhỏ, phụ nữ đến người già. Tuy nhiên ở đâu cũng có những thành phần xấu không thể tránh khỏi, du khách trong tâm thế thoải mái nhưng vẫn có những hình thức chủ động bảo vệ bản thân. Ví dụ như bình xịt hơi cay, số điện thoại cho cảnh sát địa phương, các ứng dụng định vị…
  • Muốn hiểu thêm về thành phố Cao Hùng hay thuê xe đạp công cộng. Cao Hùng là 1 thành phố có hệ thống giao thông công cộng rất phát triển. Chính phủ tại đây đã cho xây dựng nhiều tuyến đường dành riêng cho xe đạp như 1 phần của cơ sở hạ tầng. Thuê xe đạp Cao Hùng dễ dàng, ít tốn kém, hơn nữa nếu sử dụng thẻ Easy Card hay IPass. Trên thực tế, việc đi xe đạp ở Đài Loan rất phổ biến.
  • Chuẩn bị 1 số vật phẩm sau khi du lịch Cao Hùng để có 1 chuyến đi thuận tiện: ổ chuyển đổi giắc cắm 3 chân, ô/ dù vào mùa hè, sim 4G Đài Loan, thẻ giao thông công cộng như IPass hay Easy Card.

Các lễ hội và sự kiện lớn tại Cao Hùng

Lễ hội ánh sáng tại Phật Quang Sơn Tự

Lễ hội ánh sáng diễn ra từ cuối tháng 1 – đầu tháng 2 hằng năm. Đây là 1 trong những lễ hội văn hóa truyền thống lớn nhất tại Đài Loan, thu hút đông đảo du khách và Phật tử tham gia. Cúng dường ánh sáng và ngắm đèn lồng tại tu viện diễn ra trong 1 tháng.

Lễ hội ánh sáng tại Cao Hùng diễn ra từ cuối tháng 1 - đầu tháng 2 hằng năm

Lễ hội ánh sáng tại Cao Hùng diễn ra từ cuối tháng 1 – đầu tháng 2 hằng năm

Trong suốt thời gian lễ hội, toàn bộ khu vực chính của chùa và các công trình xung quanh được trang trí bởi hàng nghìn ngôi đèn lồng và ánh sáng đủ màu sắc, tạo nên 1 khung cảnh lung linh và rực rỡ. Các ngôi đền, chùa, và các tượng Phật khi được ánh sáng chiếu vào biến Phật Quang Sơn thành 1 không gian linh thiêng và thần bí.

Xem thêm: Đăng ký giành cơ hội qua đêm tại Văn phòng Tổng thống Đài Loan

Ngoài việc chiêm bái và tham quan, lễ hội còn có các hoạt động văn hóa và tôn giáo đa dạng như các buổi lễ cầu siêu, tụng kinh, biểu diễn nghệ thuật truyền thống, triển lãm nghệ thuật và thực phẩm đặc sản.

Lễ hội nghệ thuật mùa xuân Cao Hùng

Lễ hội nghệ thuật mùa xuân diễn ra từ tháng 2 – tháng 7 hằng năm, mang đến cho du khách 1 loạt các sự kiện và nghệ thuật đa dạng và phong phú. Đây là 1 trong những lễ hội quảng bá văn hóa và nghệ sĩ lớn nhất tại thành phố Cao Hùng, thu hút đông đảo người dân trong nước và khách du lịch quốc tế.

Lễ hội Spring Art nổi tiếng tại Cao Hùng với những không gian văn hóa nghệ thuật sống động

Lễ hội Spring Art nổi tiếng tại Cao Hùng với những không gian văn hóa nghệ thuật sống động

Lễ hội nghệ thuật mùa xuân không có địa điểm cụ thể, thường được thay đổi mỗi tuần hay mỗi tháng, tạo nên 1 không gian văn hóa sống động và đa dạng. Trong suốt khoảng thời gian kéo dài 5 tháng, lễ hội sẽ có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố, triển lãm địa phương và quốc tế cũng như các buổi hòa nhạc, vở kịch, múa rối và các sự kiện nghệ thuật thú vị khác.

Xem thêm bài viết về Cao Hùng Đài Loan của Việt Nam Booking.

Mục đích của lễ hội như đã nói từ ban đầu là để thúc đẩy và giới thiệu nghệ thuật đương đại từ Đài Loan và thế giới. Đây là cơ hội để cộng đồng nghệ sĩ gặp gỡ, trao đổi và tạo ra những tác phẩm sáng tạo mới. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để du khách hiểu thêm về văn hóa truyền thống xứ đài, thưởng thức đặc sản và các hoạt động giải trí dân gian.

Tết Trung thu

Tết Trung thu diễn ra vào tháng 9 hằng năm, chính xác là vào ngày rằm tháng 8 âm lịch. Lễ hội có ý nghĩa tương tự với Tết Trung thu ở Việt Nam thu hút cả người lớn lẫn trẻ em tham gia. Những bóng đèn lồng nhiều hình dạng độc đáo, từ các loài động vật, nhân vật hoạt hình, đến các biểu tượng văn hóa truyền thống sẽ không khỏi làm cho du khách cảm giác về Đảo Ngọc rất vui tươi và thú vị.

Tết Trung Thu tại Cao Hùng với nhiều đèn lồng rực rỡ sắc màu

Tết Trung Thu tại Cao Hùng với nhiều đèn lồng rực rỡ sắc màu

Một trong các hoạt động đặc biệt diễn ra xuyên suốt lễ hội là múa lân và múa rồng. Các nhóm múa địa phương sẽ trình diễn tại các khu vực công cộng, thu hút sự chú ý đông đảo của người xem. Hoạt động này ngoài mang ý nghĩa văn hóa truyền thống, mà còn được nhiều người cho là cách xua đuổi tà ma và mang lại may mắn, điều lành cho cộng đồng.

Xem thêm: Du lịch Prague – Các địa điểm tham quan hấp dẫn

Một hoạt động khác không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Trung thu mà ở cả hai đất nước đều có là ăn bánh Trung thu và thưởng trà. Du khách du lịch đến Cao Hùng thử thưởng thức xem các loại bánh trung thu truyền thống như hạt sen, đậu xanh, lạc, thịt xá xíu tại đây khác biệt so với ở Việt Nam như thế nào nhé. Một bật mí thú vị mà có thể nhiều độc giả đã biết rồi, là hình dáng tròn tròn của những chiếc bánh Trung thu tượng trưng cho sự viên mãn, đoàn viên, đủ đầy và hạnh phúc trong gia đình.

Visa du lịch Đài Loan

Đã được đề cập tại rất nhiều số blog trước đây của Travel to Taiwann. Du khách du lịch Việt Nam không được miễn visa du lịch xứ đảo và phải làm thủ tục xin visa tại Văn phòng Văn hóa và Kinh tế Đài Bắc có trụ ở tại 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Dĩ nhiên là vẫn có 1 số trường hợp được miễn visa du lịch Đài Loan. Du khách đọc thêm bài viết bên dưới của chúng mình để tìm hiểu rõ hơn về các thông tin.

Di chuyển đến Cao Hùng bằng máy bay

Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng bay khai thác chặng bay Việt Nam – sân bay Quốc tế Cao Hùng. Thêm vào đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển vào bên trong trung tâm thành phố bằng Kaohsiung Metro (hệ thống tàu điện ngầm) nhanh chóng. Lưu ý: giá vé của tàu điện ngầm sẽ khác nhau tùy thuộc vào các trạm khác nhau trong thành phố mà du khách lựa chọn đến. 

  • Ví dụ như, tàu điện ngầm từ sân bay Quốc tế Cao Hùng – Ga Formosa Boulevard sẽ mất thời gian khoảng 16 phút, tương ứng với 30 Đài tệ (khoảng 22.000 VND).
Sân bay Quốc tế Cao Hùng có chuyến bay Việt Nam - Đài Loan mỗi ngày

Sân bay Quốc tế Cao Hùng có chuyến bay Việt Nam – Đài Loan mỗi ngày

Nếu du khách lựa chọn di chuyển đến thành phố Cao Hùng từ các thành phố khác như Đài Bắc thì cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 tuyến đường sắt có mặt tại Đài Loan là Đường sắt cao tốc Đài Loan (HSR) hoặc Cục quản lý đường sắt Đài Loan (TRA).

Những địa điểm du lịch Cao Hùng

Trung tâm nghệ thuật Pier 2

Trung tâm nghệ thuật Pier 2 là địa điểm đầu tiên mà Travel to Taiwann muốn giới thiệu cho du khách khi ghé thăm thành phố Cao Hùng. Được phát triển từ khu nhà kho cũ, ngày nay, khu vực này ở trở thành 1 trung tâm nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ hippie ở Cao Hùng. Nói một chút về hippie, đây là 1 trào lưu văn hóa xuất hiện vào những năm 1960 tại Mỹ sau đó lan rộng ra toàn cầu. Phong cách hippie thể hiện sự tự do, tiến bộ và phản đối các giá trị không phù hợp của truyền thống xã hội tại thời điểm đó.

Trung tâm nghệ thuật Pier 2 Cao Hùng được sửa sang từ khu nhà kho cũ

Trung tâm nghệ thuật Pier 2 Cao Hùng được sửa sang từ khu nhà kho cũ

Tại công viên nghệ thuật Pier 2, du khách có thể tìm thấy rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đa dạng thể loại. Từ những bức tranh tường đầy màu sắc, đến các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt độc đáo. Thực tế thì khu vực này khá rộng lớn nên du khách có thể cân nhắc thuê xe đạp để khám phá toàn bộ khu vực này. Dừng chân tại các quán cafe quanh đây cũng là một lựa chọn không tồi, và đừng quên phiên chợ ngoài trời được tổ chức vào mỗi cuối tuần.

Đảo Cijin

Đảo Cijin là điểm đến thứ 2 trong số blog ngày hôm nay. Đây là 1 hòn đảo thơ mộng với vô số checklist cần phải làm và chiêm ngưỡng. Hoạt động nổi tiếng nhất phải kể đến là tham quan pháo đài lịch sử, những ngôi đền trang trí công phu, những bãi biển cát đen tuyệt đẹp và phổ cổ với những nhà hàng hải sản siêu hot, ngon hấp dẫn. Đảo Cijin thường được biết đến là 1 nơi tuyệt vời để khám phá, thưởng thức hải sản tươi sống và bơi lội

Đảo Kỳ Tân ở phía Tây Cao Hùng Đài Loan

Đảo Kỳ Tân ở phía Tây Cao Hùng Đài Loan

Travel to Taiwann gợi ý cho du khách 1 số địa điểm nên ghé thăm sau: Nhà thờ Rainbow, Đường hầm ánh sao Cihou, Hải đăng Cao Hùng và Pháo đài Cihou. Nói nhỏ dành cho các du khách muốn ngắm hoàng hôn buổi chiều tại đảo Cijin thì việc thưởng thức bia lạnh tại các Sunset Bar là lựa chọn không tồi đâu nhé.

85 Sky Tower

Tiếp tục đến với tòa tháp cao chót vót 375m so với thành phố, 85 Sky Tower là tòa nhà cao nhất thành phố Cao Hùng, và cao thứ 2 Đài Loan chỉ sau Taipei 101 (Đài Bắc). Khi đến tham quan 85 Sky Tower, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao không tưởng. Hơn nữa, bên trong tòa tháp có rất nhiều tiện ích khác nhau như khách sạn cao cấp, nhà hàng, khu mua sắm và đài quan sát. Ở đây cũng có 1 chiếc thang máy siêu tốc với vận tốc 600m/ phút cho phép du khách đến đài quan sát chỉ với 43s.

85 Sky Tower là tòa nhà cao thứ 2 tại Đài Loan

85 Sky Tower là tòa nhà cao thứ 2 tại Đài Loan

Du khách có thể tham quan 85 Sky Tower vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng hãy đến nơi đây vào lúc hoàng hôn để chiêm ngưỡng mặt trời tan dần trên đường chân trời. Lối vào tầng quan sát hơi mắc so với du lịch thông thường khác là 250 Đài tệ (khoảng 200.000 VND)/ người. Tuy nhiên với khung cảnh hoành tráng như thế này thì đài quan sát đáng giá từng xu chắc chắn không để du khách thất vọng.

Chợ đêm Lục Hợp – Liuhe

Chợ đêm đã là 1 phần văn hóa không thể thiếu của Đài Loan. Đến với chợ đêm Lục Hợp du khách sẽ được hòa mình vào đời sống chợ đêm của 1 trong số những khu chợ nhộn nhịp nhất tại Cao Hùng. Nằm ở quận Xinxing, cách nhà Ga Formosa Boulevard chỉ 1 đoạn đường ngắn đi bộ. Khu chợ có rất nhiều gian hàng thực phẩm cũng như đa dạng các sản phẩm khác nhau mà chắc chắn sẽ thu hút du khách từ ánh nhìn đầu tiên.

Chợ đêm Lục Hợp - Nơi tập hợp các món ẩm thực hấp dẫn của Đài Loan

Chợ đêm Lục Hợp – Nơi tập hợp các món ẩm thực hấp dẫn của Đài Loan

Chợ đêm Lục Hợp sẽ mang đến cho du khách tất tần tật các món ăn đường phố nổi tiếng tại Đài Loan như gà rán, đậu hũ thú, lẩu hải sản, trứng chiên hàu, trà sữa,… và nhiều món ăn khác nữa. Ngoài ra nơi đâu cũng có các vật dụng và phụ kiện thời trang hot trend của giới trẻ Đài Loan du khách hãy ghé qua coi thử.

Nhà ga mái vòm ánh sáng Formosa

Nhà ga Formosa là nhà ga có mái vòm được mệnh danh là độc đáo và có nhiều tầng ý nghĩa nhất tại đảo ngọc. Được sáng tạo bởi nghệ sĩ người Ý Narcissus Quagliata, Nhà ga mái vòm ánh sáng được kiến tạo bởi 4500 tấm kính màu với diện tích 660m vuông. Nhà ga mô tả vòng tuần hoàn từ lúc sinh ra, phát triển đến lúc lụi tàn của thời gian. Sự kết hợp ánh sáng biến nơi đây trở thành 1 nhà gà check-in ấn tượng.

Nhà ga Formosa Boulevard Station nổi bật với 2 màu lam hỏa

Nhà ga Formosa Boulevard Station nổi bật với 2 màu lam hỏa

Hơn thế nữa, không chỉ nổi tiếng bởi thiết kế thu hút khách du lịch. Nhà ga mái vòm Cao Hùng còn là tác phẩm cộng đồng bằng kính màu lớn nhất thế giới và mang trong mình ý nghĩa kỷ niệm về phong trào ủng hộ dân chủ diễn ra vào cuối những năm 70.

Chùa Tam Phong – Sanfeng

Chùa Tam Phong là 1 ngôi chùa Đạo giáo xinh đẹp thờ thần Nezha, ngay tại trung tâm thành phố Cao Hùng. Mặc dù chùa Tam Phong có bề dày lịch sử hơn 300 năm nhưng nó chỉ mới ở vị trí hiện tại trong vài thập kỷ.

Chùa Tam Phong - Ngôi chùa có địa điểm check-in ảo diệu và siêu thực

Chùa Tam Phong – Ngôi chùa có địa điểm check-in ảo diệu và siêu thực

Chùa Tam Phong không phải là ngôi chùa nổi bật nhất ở Đài Loan nhưng chắc chắn nó là ngôi chùa ăn ảnh nhất. Tại đây, những cánh cửa gỗ lớn được trang trí lộng lẫy mở ra một khoảng sân rộng với hàng chục chiếc đèn lồng đỏ treo lung lay trước gió. Ngôi đền dường như vẫn là 1 viên ngọc ẩn ở Đài Loan, đây chính là cơ hội tiên phong tuyệt vời dành cho các du khách du lịch Cao Hùng.

Phật Quang Sơn Tự

Nếu du lịch đến Cao Hùng mà chưa ghé thăm Phật Quang Sơn Tự thì không gọi là du lịch Cao Hùng. Ngôi chùa lớn nhất Đài Loan nằm ở ngoại ô thành phố, là 1 địa điểm quan trọng dành cho tín đồ Phật giáo và du lịch hành hương. Khu phức hợp này có nhiều ngôi chùa với mục đích khác nhau như cúng dường, triển lãm, ăn uống hay nghỉ ngơi. Điểm làm cho ngôi chùa trở nên nổi tiếng là bức tượng Phật ngồi bằng đồng lớn nhất thế giới cao 108m.

Phật Quang Sơn Tự tôn nghiêm với bức tượng phật bằng đồng khổng lồ

Phật Quang Sơn Tự tôn nghiêm với bức tượng phật bằng đồng khổng lồ

Trước khi đến được Đại điện, du khách sẽ phải vượt qua con đường Quán Chánh. Điều này có nghĩa là du khách phải trút bỏ bớt phiền muộn và đau buồn trước khi viếng thăm nơi cửa Phật. Vì là địa điểm nổi tiếng nên du khách sẽ không tránh khỏi tình trạng đông kín người vào những mùa cao điểm. Luôn nhớ giữ thái độ nghiêm túc để bảo vệ không khí tôn nghiêm nơi cửa chùa.

Khu quần thể Liên Đài

Khu quần thể Liên Đài là 1 hồ nước nhân tạo lớn tại Cao Hùng, nơi đây tập hợp rất nhiều ngôi đền lớn nhỏ được xây dựng với mục đích khác nhau. Nếu du khách ghé thăm quần thể vào mùa hè, là thời điểm các bông sen nở rộ thì cảnh sắc nơi đây trở nên tuyệt vời mà sẽ để lại ấn tượng lưu luyến chẳng thể nào quên.

Khu quần thể Liên Đài là hồ nước nhân tạo lớn nhất Đài Loan với hàng chục đền và chùa khác nhau

Khu quần thể Liên Đài là hồ nước nhân tạo lớn nhất Đài Loan với hàng chục đền và chùa khác nhau

Travel to Taiwann gợi ý cho du khách 1 vài ngôi đền/ chùa nổi tiếng nhất tại đây: Tháp Long Hổ đấu, Đền Khổng Tử, Đền Khai sáng, Xuân Thu Các, bức tượng Huyền Thiên Thượng Đế khổng lồ… Khu quần thể Liên Đài là địa điểm tuyệt vời để du lịch tâm linh, đi dạo, chụp ảnh và tìm hiểu về văn hóa, đất nước và con người Đài Loan.

Công viên giải trí E-DA

Nếu du khách đi du lịch Cao Hùng với trẻ em thì Công viên giải trí E-DA là một địa điểm thú vị để cả nhà du lịch cùng nhau. Được mệnh danh là 1 trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất của Đài Loan. Nơi đây có nhà hát và trung tâm giải trí trong nhà lớn nhất Đài Loan theo chủ đề Cao Hùng, cách trung tâm thành phố khoảng 30 phút đi xe.

Công viên giải trí E-Da được thiết kế theo chủ đề Hy Lạp cổ đại

Công viên giải trí E-Da được thiết kế theo chủ đề Hy Lạp cổ đại

Công viên được chia thành 3 khu vực theo chủ đề Acropolis, Santorini và lâu đài Trojan. Tất cả chúng đều lấy ý tưởng từ các địa điểm cổ đại của Hy Lạp. Mỗi khu vực lại mang trong mình những trò chơi độc đáo để làm. Từ vòng đu quay khổng lồ, tàu lượn siêu tốc, ngôi nhà ma ám đến rạp chiếu phim 3D. Tại đây cũng cung cấp nhà hàng và khách sạn dành cho các du khách muốn ở lại qua đêm.

Ẩm thực Cao Hùng

Ở Cao Hùng có nhiều địa điểm ẩm thực và món ăn ấn tượng mà du khách không nên bỏ qua. Dưới đây Travel to Taiwann xin gợi ý một vài địa điểm ăn uống dành cho các du khách tham khảo.

Đài Loan là quốc gia có nền ẩm thực phong phú

Đài Loan là quốc gia có nền ẩm thực phong phú

  • Các cửa hàng Trà sữa Đài Loan. Dĩ nhiên đến với quốc gia khởi nguồn của món trà sữa nổi tiếng trên khắp thế giới thì đây là điều đầu tiên các du khách nên thử.
  • Sunny Hill Kaohsiung Store. Một trong số các cửa hàng cafe & bánh ngọt hấp dẫn tại Cao Hùng. Nơi đây phục vụ bánh mật ong và trà miễn phí nếu bạn là khách du lịch.
  • daOnegong. Cửa hàng thưởng thức món đá bào hấp dẫn với đa dạng topping từ thạch đến trái cây tươi tại Đài Loan.
  • Ya Rou Zhen/ Duck Zhen. Nhà hàng cơm vịt Đài Loan hấp dẫn với hàng dài người xếp hàng chờ tới lượt.
  • Cindy’s Pancake. Nhà hàng thưởng thức bánh cuốn trứng, thịt nướng và đồ chua cho tất cả các bữa trong ngày.
  • Gang Yuan. Cửa hàng mì bò Cao Hùng nổi tiếng với người dân địa phương. Đừng quên rằng mì bò là món ăn nổi tiếng mỗi khi du khách nhắc tới du lịch Đài Loan.
  • Cà ri Nhật Bản. Thưởng thức cà ri Nhật Bản tại Đài Loan tại sao không. Gợi ý món best seller tại đây là món cốt lết heo, cơm cà ri và pho mát.

Địa điểm lưu trú tại Cao Hùng

Tại Cao Hùng có nhiều lựa chọn về khách sạn hoặc nhà nghỉ với mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách du lịch khác nhau. Lưu ý lựa chọn các nhà nghỉ/ khách sạn quốc tế hơn là địa phương vì người Đài Loan một số không thông thạo tiếng Anh sẽ gây hơi khó khăn trong giao tiếp.

Cao Hùng có nhiều nhà nghỉ/ khách sạn đa dạng phân khúc khác nhau phù hợp nhiều đối tượng du khách

Cao Hùng có nhiều nhà nghỉ/ khách sạn đa dạng phân khúc khác nhau phù hợp nhiều đối tượng du khách

  • Phân khúc siêu sang. Du khách tìm kiếm 1 khách sạn cực kỳ sang trọng thì có thể tham khảo qua Kaohsiung Marriott Hotel. Với tất cả mọi thứ hoàn hảo, từ phòng ốc được trang trí đẹp mắt, hồ bơi trong nhà, spa trong khuôn viên, phòng tập yoga và cả nhà hàng phục vụ ẩm thực. Kaohsiung Marriott Hotel xứng đáng là 1 lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm dịch vụ khách sạn du lịch 5 sao.
  • Phân khúc sang trọng. Hotel Indigo là một khách sạn có thiết kế đẹp nằm ở vị trí thuận tiện nga đối diện ga Central Park. Khách sạn có nội thất thú vị và các phòng rộng rãi với tầm nhìn hoàn hảo ra thành phố. Du khách sẽ tìm thấy rất nhiều nhà hàng và quan ăn gần đó. Cơ bản thì tiện ích xã hội ở quanh khu vực này không thể chê vào đâu được.
  • Phân khúc tầm trung. Du khách đang tìm kiếm 1 khách sạn tầm trung thì cân nhắc thử FX Hotel. Với các phòng nghỉ thiết kế hiện đại, giường ngủ thoải mái và tầm nhìn hướng ra thành phố. Khách sạn 4 sao nằm gần các địa điểm tham quan như chợ đêm Liuhe, tàu điện ngầm và một số địa điểm khác nữa.
  • Phân khúc cơ bản. Light Hostel Kaohsiung nằm cạnh Ga Formosa và lựa chọn tuyệt vời cho những du khách có ngân sách thấp nhưng không muốn bỏ lỡ phong cách hoặc sự thoải mái. Nhà nghỉ có những phòng ngủ tập thể hiện đại, sạch sẽ cũng như phòng riêng nếu bạn coi trọng sự riêng tư của mình. Nếu bạn thích kết bạn mới thì khu vực chung xinh xắn chính là địa điểm thư giãn giao lưu tuyệt hảo.

Tổng kết

Như du khách có thể thấy, có rất nhiều nơi để đến cũng như rất nhiều điều thú vị có thể làm khi du lịch Cao Hùng. Qua số blog vừa rồi, Travel to Taiwann hy vọng đã cung cấp cho các du khách 1 cái nhìn thoáng qua về những gì thành phố hấp dẫn này mang lại. Nếu bài viết này có những điểm chưa chính xác, độc giả đừng ngần ngại chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận bên dưới để chúng bình bổ sung kiến thức chính xác hơn.

———

Travel to Taiwann giới thiệu cho bạn đọc một bài viết từ Viet Nam E-Visa.

Xem thêm: Top 6 trải nghiệm nên thử ở Sapa đang ở phía trước chờ bạn

Đi để trải nghiệm, điểm đến trải dài.

One thought on “Cẩm nang du lịch Cao Hùng

Add yours

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started