Triển lãm hoa Lily ở Đào Viên 

Travel to Taiwann – Du lịch Đài Loan – Triển lãm hoa Lily ở Đào Viên trưng bày hơn 80.000 bông hoa đa màu sắc, kèm theo đó là các tiết mục biểu diễn theo phong cách công viên giải trí sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho khách tham quan vào cuối tuần.

Triển lãm hoa Lily ở Đào Viên trưng bày 80.000 bông hoa màu sắc

Triển lãm hoa Lily ở Đào Viên trưng bày 80.000 bông hoa màu sắc

Lễ hội Hoa Lily năm 2023 do Sở Nông nghiệp thành phố Đào Viên tổ chức sẽ bắt đầu từ 9h sáng đến 5h chiều từ ngày 1/4 – 16/4. Trong thời gian này sẽ có rất nhiều loại hoa khác nhau và các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại Khu nông nghiệp giải trí Xihai quận Đại Viên,  thành phố Đào Viên.

Xem thêm: Giá cước Taxi ở bắc Đài Loan sẽ tăng từ 1/4

Theo thông tin từ Marie Claire Đài Loan cho biết, hơn 80.000 bông hoa lily đa sắc màu đan xen với 20.000 bông hoa loa kèn và gần 180.000 loài thực vật khác của địa phương sẽ tạo nên một bức tranh cánh đồng hoa tràn ngập sức sống tại khu vực triển lãm. Trong số các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại đây, tác phẩm lớn nhất là một con chim màu xanh cao tới 5.5m. Ngoài ra, còn có một đài phun nước để tô điểm thêm cho khung cảnh tuyệt vời.

Tác phẩm nghệ thuật chú chim xanh cao 5.5m

Tác phẩm nghệ thuật chú chim xanh cao 5.5m

Vào các ngày cuối tuần, chương trình: “Hoa vũ tiên nữ” bao gồm các tiết mục biểu diễn trên phố theo phong cách của các công viên giải trí sẽ được lên sàn để phục vụ cho các du khách tham quan. Ngoài ra, đến với lễ hội du khách còn có thể tham gia trải nghiệm các hoạt động thú vị khác như dã ngoại picnic, làm nông trại, mua sắm nông sản từ các trang trại lân cận hay dịch vụ trà chiều,…

Triển lãm thu hút rất đông du khách tham gia và có nhiều tiết mục biểu diễn đường phố

Triển lãm thu hút rất đông du khách tham gia và có nhiều tiết mục biểu diễn đường phố

Xem thêm: Tour Bali 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội |Aloha Swing – Kelingking – Uluwatu

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, dịch vụ xe bus sẽ luôn trong tình trạng sẵn sàng. Các tuyến xe bus sẽ bắt đầu từ ga cao tốc Đào Viên từ 8:30 sáng, tiếp theo sẽ dừng ở một bài đỗ xe tại sân bóng chày Rakuten Đào Viên trước khi đến địa điểm tổ chức lễ hội. Lịch trình xe bus là 30’ một chuyến vào các ngày trong tuần và 15’ một tuyến đối với những ngày cuối tuần và ngày lễ.

Triển lãm là nơi dành cho các tín đồ du lịch yêu thích không gian hoa thơ mộng

Triển lãm là nơi dành cho các tín đồ du lịch yêu thích không gian hoa thơ mộng

Địa điểm tổ chức sự kiện là, Khu vực nghỉ dưỡng nông nghiệp Xihai nằm ở ngã tư của đường Shengde North và đường Tianxi. Tuyến xe bus cuối cùng từ ga tàu cao tốc Đào Viên đến các địa điểm tham quan sẽ khởi hành vào lúc 4h chiều. Chuyến xe cuối cùng đưa du khách từ địa điểm tổ chức sự kiện quay trở lại nhà gà tàu cao tốc Đào Viên sẽ rời đi lúc 5:30 chiều.

Chiêm ngưỡng Triển làm Hoa Lily tại Đào Viên, Đài Loan qua short video

———

Travel to Taiwann giới thiệu cho bạn đọc một bài viết từ Travel Korea Now.

Xem thêm: Phá đảo các địa điểm du lịch nhất định phải đến ở Seoul

Leave a comment

Website Powered by WordPress.com.

Up ↑

Design a site like this with WordPress.com
Get started